หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

แบบทรงผมดาราอัพเดท ( Hair Style Gallery)


รวมฮิต ทรงผมดารา
ทรงไหนสวยที่สุด

วันนี้แสนเสน่ห์เอาทรงผมดารามาอัพเดท
ให้คุณสาวไปทำกัน
เผื่อใครยังไม่มีทรงผมในใจที่อยากทำ
ลองมาดูไอเดียดารา
ใครจะสวยใสน่ารักกว่ากันไปดูเลยจ้า

นุ่น วรนุช ทรงผมแบบดัด เซ็ทง่ายๆ
ไม่ต้องมากมาย ดูเดีไปอีกแบบ


ปู ไปรยา ผมดัดลอนใหญ่ๆ ม้วนปลายเกลียวๆ เปรี้ยวน่าดู
หรือเป็นเพราะหน้าเธอดูเปรี้ยวจี๊ดจัง


แพนเค้ก ทรงนี้สวยเปรี้ยวได้ใจทั้งทรงผม และการแต่งหน้า เปรี้ยวจี๊ดสะใจ
เปลี่ยนลุคสาวหวานไปได้เยอะเลย


ขวัญ อุษามณี ทรงนี้จากละครดั่งดวงหฤทัย
ทรงเจ้าหญิงน่ารักๆ ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เลย คงเพราะสีผมด้วยแหละ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 3 อันดับแรก

กิฟฟารีน...โอกาสทางธุรกิจ

News Update

Sport News

สัมภาษณ์สาวสวย idolcute คนล่าสุด