หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

กิฟฟารีน giffarine สมัครกิฟฟารีน รายได้เสริม ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ...


ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริม ปรับโฉมการตลาดยุคใหม่ด้วยสื่อ Online และ E-Marketing เพียงใช้ความรู้พื้นฐานด้าน IT คุณจะสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก ทุกอย่างไม่ยากอย่างที่คิด......
Giffarine คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่เข้าใจวิถีชีวิตและแนวคิดของคนไทย กิฟฟารีนตระหนักว่ามีคนไทยจำนวนมากที่ไม่ถนัดงานขายและลำบากใจในการชักชวนคน เราจึงมีแนวคิดที่จะเชิญคนไทยมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ ด้วยการซื้อสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันจากบริษัทที่เขาเป็นเจ้าของสินค้าและเป็นหุ้นส่วน ซึ่งจะได้รับเงินปันผลตอบแทนกลับคืนมาเป็นจำนวนสูงสุดประมาณ 45-50% โดยเงินปันผลนี้จะเพิ่มมากชึ้นจากการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่องและสม่ำ ภายใต้การดูแลของ Giffarine แถมประกันอุบัติเหตุสูงสุด 1,320,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสินค้า หรือการทำเป็นธุรกิจเสริม สามารถสมัครสมัครสมาชิกกับคุณ และสามารถนำบัตรสมาชิกไปใช้บริการได้ตามศูนย์บริการกิฟฟารีนกว่า 1oo ศูนย์ทั่วประเทศ 70 กว่าจังหวัด สินค้ากว่า 2,000 รายการ ที่คอยให้บริการแก่สมาชิกทุกท่าน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องซื้อและหิ้วของไปขาย เพราะรายได้เกิดจากสมาชิกของคุณเดินเข้าไปใช้บริการได้เองตามศูนย์ต่างๆทั่วประเทศ....


สวัสดีค่ะทุกท่านที่แวะเข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์อัพ-ทูยู (up-toyou.net) ของเรา สำหรับท่านที่สนใจและกำลังมองหาธุรกิจเสริม อาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้ หรือท่านที่มีความสนใจอยากจะเปลี่ยนหรือทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน(giffarine) ดูบ้าง ในวันนี้เราอยากร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเล่าเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับรายได้เสริมที่มาจากกิฟฟารีน(giffarine) เผื่่อว่าอาจจะเป็นอีกช่องทางสร้างรายได้ ที่ท่านสามารถเลือกทำเป็นธุรกิจเสริม อาชีพเสริม อย่างจริงจังได้นะคะ วันนี้ เรากล้าพูดได้ว่า เรามีรายได้จากกิฟฟารีน(giffarine) ทุกเดือน เพราะเราคือ........

1. ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน(giffaine)

2. ผู้สร้างเครือข่ายผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

3. ผู้สร้างเครือข่ายผู้ต้องการทำธุรกิจ




วันนี้เรามีรายได้จากการทำกิฟฟารีน(giffarine) เป็นตัวเลข 5 หลัก ในระยะเวลาไม่ถึงปีเราเริ่มต้นจากการที่ตัวเราซื้อสินค้าใช้เอง :รายได้จะเกิดขึ้นเมื่อมีการซื้อสินค้า ถ้าตัวเรายังไม่ซื้อสินค้าใช้ เราก็จะไม่แนะนำคนอื่นให้ใช้สินค้า เพราะเราจะยังไม่รู้หรอกว่าสินค้าเราดีอย่างไร?

เราคือทีมกิฟฟารีนที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง เรานำธุรกิจโดยใช้ความรู้เป็นตัวขับเคลื่อน เราใช้เทคโนโลยีผนวกกับหลักการบริหารจัดการที่ดี เพื่อใช้เป็นกลยุทธ์และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน เรามั่นใจว่าเรามีความพร้อมในทุกด้าน

เมื่อคุณต้องการทำกิฟฟารีนให้ประสบความสำเร็จ..เราพร้อมจะเป็นกุญแจและนำทางให้คุณ..


ทีมการตลาดออนไลน์..อัพทูยู (Marketing up-toyou Team)




....เราทำงานขาย ไม่ให้เป็นการขาย ดังนั้นเราจึงไม่ได้มาขายสินค้า เราสมัครกิฟฟารีน(giffarine) เพื่อบริโภคสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ตามความจำเป็น แค่นี้ก็สร้างรายได้ ได้แล้ว
....เพื่อสร้างธุรกิจของเราเอง:ธุรกิจของเราในวันนี้ถ่ายโอนมรดกแก่ลูกหลานของเราได้..

Web Master and Head of Consult Team : Nutchanon (Boy)

e-mail : E_Engineering2005@hotmail.com
online conversation :
E_Engineering2005@hotmail.com
Telephon Number : 083-8806419 Nutchanon (Boy)


รับทราบข้อมูลหรือสมัครสมาชิกได้ที่ ... http://www.up-toyou.net/?id=boy


สนใจรับคู่มือสร้างรายได้เสริม+ VCD ได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น Tel. 083-8806419 ณัฐชานนท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 3 อันดับแรก

กิฟฟารีน...โอกาสทางธุรกิจ

News Update

Sport News

สัมภาษณ์สาวสวย idolcute คนล่าสุด